Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Tổng hợp các mẫu điện thoại độc lạ, pin khủng

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Smartphone tuy ngày nay phổ biến gần như rộng rãi tới mọi nơi trên Thế Giới nhưng các mẫu điện thoại phím bấm vẫn sống khỏe nhờ những điều mà những chiếc điện thoại "cùi bắp" này mang lại trong khi Smartphone lại không làm được, đó là các dòng điện thoại độc, lạ và điện thoại pin khủng. Cùng Alofone điểm danh qua một số mẫu có số lượt tìm kiếm cao trong thời gian qua nhé.

1/ Điện thoại siêu mỏng, siêu sang chảnh UiPhone U2


Sở hữu thiết kế mỏng chỉ 8mm (126 × 51.5 × 8mm) UiPhone U2 mang lại cảm giác thon gọn và sang trọng trọng.

[​IMG]

Với việc trang bị màn hình 2.4 inche với độ phân giải cao, UiPhone U2 đem lại cho người dùng những thước ảnh cực kỳ sắt nét. Bàn phím nổi với các rãnh cao, khoảng cách giữa các phím rộng – thuận lợi cho việc ấn phím và nhắn tin. Các góc cạnh của phím được bo tròn phù hợp với khuôn máy, tạo cảm giác đồng bộ, khiến người dùng cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay siêu phẩm phím bấm này.

[​IMG]

Tuy mới xuất hiện trên thị trường, nhưng UiPhone U2 thực sự đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong giới trẻ và các tín đồ yêu công nghệ, đặc biệt là những ai đam mê những chiếc điện thoại ĐỘC ĐÁO và LẠ MẮT.

>>> Thông số kỹ thuật chi tiết: http://alofone.vn/uiphone-u2-1-1-5218960.html

2/ Điện thoại kiểu dáng thời trang HTC X1 Classic


HTC X1 với vỏ nhôm sang trọng sở hữu thiết kế có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách cá tính và nét mềm mại, nhẹ nhàng.
[​IMG]

H
TC X1 Classic mang tới cho người dùng sự đa dạng tuyệt vời trong lựa chọn bởi việc cung cấp 4 màu sắc: Vàng, Bạc, Hồng, Đen
[​IMG]
Loa lớn và âm thanh trong trẻo chính là điểm nổi bật của HTC X1. Loa tốt không chỉ giúp nghe gọi tốt hơn mà còn giúp bạn có những phút giây thư giãn với những bản nhạc yêu thích sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.
[​IMG]

>>> Thông số kỹ thuật chi tiết: http://alofone.vn/htc-x1-kieu-dang-thoi-trang-1-1-5211574.html


3/ Điện thoại Pin khủng Land Rover A8+ (hay Land Rover XP 3300)


Được áp dụng công nghệ Lithium pin của Land Rover A8+ (XP3300) sở hữu 2 viên pin kép với tổng dung lượng lên đến 12.000 mAh có thể đàm thoại liên tục 24h và thời gian chờ lên đến 60 ngày.
[​IMG]

Land Rover A8+
 có một boar mạch riêng giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm không lo sợ bị cháy nổ, trong đó nhà sản xuất tích hợp cổng USB lên trên thân pin một cách tài tình biến viên pin này thành một ngân hàng năng lượng nó có thể sạc pin cho những máy khác qua cổng USB này.

[​IMG]
>>> Thông số kỹ thuật chi tiết: http://alofone.vn/land-rover-a8-trung-quoc-1.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét